Mô tả công việc:
- Kiểm tra và nhập dữ liệu chứng từ vào phần mềm kế toán misa. Kiểm tra giám sát và báo cáo với giám đốc việc xuất hóa đơn đầu ra, cân đối thu - chi phí hàng tháng.
- Kiểm tra hàng tồn kho, nguyên vật liệu lên thành phẩm Hoạch toán chứng từ ngân hàng, hóa đơn vào phần mềm kế toán. Hàng quý lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, tờ khai thuế (GTGT, TNCN, TNDN).
- Lên báo cáo tài chính hàng năm, báo cáo liên quan nhà nước. Giải quyết mọi khuyết nại do thuế, kiểm tra công nợ, đề xuất trả nợ.
- Ứng viên trúng tuyển được phân công làm việc tại : Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh.
- Thời gian làm việc: Từ T2 – T6 (8h30-18h00, T7 : 8h30-12h).
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kế toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, tin học cơ bản Word và Excel.
- Có kinh nghiệm hạch toán nguyên vật liệu ra thành phẩm về nội thất.
- Tiếng Anh tốt là lợi thế. Giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, vui vẻ và hòa đồng với mọi người. Thời gian thử việc 1 tháng
Quyền lợi được hưởng:
- Mức thu nhập cao: 13-16 triệu/ tháng.
- Xét duyệt tăng lương 1 lần/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia BHXH khi là nhân viên chính thức
- Được phát triển khả năng cá nhân. Được tham gia các chương trình du lịch trong/ngoài nước.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia nhiều hoạt động teambuilding, hoạt động từ thiện cùng công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Ms. Trang - 0916982996
Email: leodecorvn@gmail.com;
Địa chỉ công ty: Văn phòng 39.10, Park 7, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh.
Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2020
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt/ Tiếng Anh